Google Workspace

Meet

Meet

วิดีโอคอลกับทุกคนได้ในทุกที่

ติดต่อและทำงานร่วมกับเพื่อน ครอบครัว และเพื่อนร่วมงานได้อย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน

เชื่อมต่อกับผู้อื่นได้หลายรูปแบบมากขึ้น

Google Meet ช่วยให้คุณเชื่อมต่อกันด้วยวิธีที่เหมาะสมที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการโทรแบบกำหนดหรือไม่ได้กำหนดเวลาไว้ การโทรแบบเรียลไทม์ หรือการรับส่งข้อความวิดีโอ

สร้างสรรค์ให้การประชุมน่าสนใจและกระตุ้นการทำงานร่วมกันด้วย Gemini

ให้คุณเข้าร่วมได้อย่างดูดีและมีเสียงชัดเจนมากที่สุดด้วยภาพ เสียง และการปรับแสงระดับสตูดิโอ สื่อสารในกว่า 15 ภาษาด้วยคำบรรยายแทนเสียงแบบแปล

ประชุมได้ในทุกอุปกรณ์

เข้าร่วมบนโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ตของคุณผ่านแอป Google Meet หรือเชื่อมต่อจากเบราว์เซอร์ของคอมพิวเตอร์ได้โดยไม่จำเป็นต้องติดตั้งซอฟต์แวร์

ใช้งานได้อย่างปลอดภัย

ข้อมูลของคุณจะได้รับการเข้ารหัสโดยค่าเริ่มต้น และมีมาตรการด้านความปลอดภัยต่างๆ มากมาย เช่น การเข้ารหัสขั้นสูง มาตรการป้องกันการละเมิด และการควบคุมความเป็นส่วนตัวเพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวของข้อมูลคุณ

ประชุมได้นานขึ้น

จัดการโทรแบบกลุ่มได้นานถึง 24 ชั่วโมง  (เป็นฟีเจอร์พรีเมี่ยม ใช้งานได้ในแพ็กเกจ Google One, Google Workspace Business  และ Google Workspace องค์กร บางรายการ)

เก็บไฟล์บันทึก

ใช้การบันทึกและข้อความถอดเสียงเพื่อบันทึกสิ่งที่พูดคุยกัน (เป็นฟีเจอร์พรีเมี่ยม ใช้งานได้ในแพ็กเกจ Google One, Google Workspace Business  และ Google Workspace องค์กร บางรายการ)

จัดประชุมในขนาดที่ใหญ่ขึ้น

เพิ่มผู้เข้าร่วมได้สูงสุด 1,000 คน (เป็นฟีเจอร์พรีเมี่ยม ใช้งานได้ในแพ็กเกจ Google One, Google Workspace Business  และ Google Workspace องค์กร บางรายการ)