Google Workspace

Docs

Docs

การประมวลผลคำสำหรับทีม

สร้างและแก้ไขเอกสารข้อความได้ในเบราว์เซอร์ของคุณ ไม่จำเป็นต้องมีซอฟต์แวร์เฉพาะ ผู้ใช้หลายคนสามารถทำงานในเวลาเดียวกัน และการเปลี่ยนแปลงทุกอย่างจะได้รับการบันทึกโดยอัตโนมัติ

การแสดงความคิดเห็น การแชท และการแก้ไขแบบเรียลไทม์

ทำงานในเอกสารฉบับเดียวกันร่วมกับเพื่อนร่วมทีมหรือคนที่อยู่นอกบริษัท ดูการแก้ไขในขณะที่คนอื่นพิมพ์ สื่อสารผ่านการแชทในตัวและถามคำถามได้ด้วยการใส่ความคิดเห็น

ทำงานได้กับไฟล์ยอดนิยมหลากหลายประเภท

นำเข้าเอกสารเพื่อให้สามารถแก้ไขได้ทันที รวมถึงไฟล์ Microsoft® Word และ PDF ส่งออกงานเป็นรูปแบบ .docx, .pdf, .odt, .rtf, .txt หรือ .html

ประวัติการแก้ไขไม่จำกัด

ติดตามการเปลี่ยนแปลงที่ดำเนินการในเอกสารของคุณ และเลิกทำส่วนใดก็ได้ที่เลือก เวอร์ชันก่อนหน้าจะถูกเก็บไว้อย่างไม่จำกัด และไม่นับรวมในพื้นที่เก็บข้อมูลของคุณ

ปรับปรุงประสิทธิภาพของเวิร์กโฟลว์ด้วยลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์

Drive File Stream ช่วยให้เข้าถึงไฟล์ได้โดยตรงจากคอมพิวเตอร์โดยไม่กระทบต่อพื้นที่ดิสก์ทั้งหมด ย่นเวลารอไฟล์ซิงค์และใช้เวลาไปกับการทำงานได้มากขึ้น

ทำงานได้ในหลายอุปกรณ์ ทั้งเมื่อมีอินเทอร์เน็ตและไม่มีอินเทอร์เน็ต

สร้าง แก้ไข และแชร์เอกสารจากอุปกรณ์ iPhone, iPad หรือ Android ของคุณ ใช้ Chrome สำหรับ Mac หรือคอมพิวเตอร์พีซีเพื่อทำงานในเอกสารได้แม้ขณะที่คุณออฟไลน์

การควบคุมการแชร์ที่จัดการง่าย

คุณเลือกได้เองว่าใครสามารถเข้าถึงเอกสารและโฟลเดอร์ของคุณ ให้สิทธิ์แก่บุคคลหรือกลุ่มเพื่อแก้ไข ดู หรือเฉพาะเพิ่มความคิดเห็น

ทำสิ่งต่างๆ ได้มากขึ้นด้วยส่วนเสริมของบุคคลที่สาม

ค้นคว้าในหัวข้อต่างๆ หาคำนิยามและใส่ข้อความอ้างอิงได้ในเอกสารโดยตรง คุณสามารถใช้ส่วนเสริมที่ผสานรวมกันนี้ขยายขีดความสามารถของเอกสารด้วยการจัดรูปแบบขั้นสูง การทำจดหมายเวียน และอีกมากมาย